Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Mua thêm chỗ ngồi duỗi chân để chuyến bay thoải mái hơn

Hãy cùng Phú Thịnh nâng cấp chỗ ngồi để thoải mái hơn với chỗ để chân cho một khoản phụ phí nhỏ trên chuyến bay của hãng hàng không Etihad Airways. Trong khoang phổ thông những chiếc ghế legroom sẽ được thêm vào để bạn có một không gian đủ rộng rãi.


Lưu ý rằng dịch vụ này chỉ được cung cấp trên các chuyến bay của Etihad Airways và không có sẵn trên các chuyến bay của hãng hàng không đối tác của hãng. Khi đặt vé  máy bay tại phòng vé Phú Thịnh bạn hãy yêu cầu nhân viên nhấp vào nút chọn trên trang chỗ ngồi để có sẵn một chỗ ngồi duỗi chân thêm. Nếu bạn có đủ điều kiện để lựa chọn chỗ ngồi, tiến hành lựa chọn chỗ ngồi ưa thích của bạn từ bản đồ chỗ ngồi. Tất cả các phí được hiển thị và sẽ được bổ sung vào tóm tắt đặt phòng của bạn.

Hãy xem tất cả các yêu cầu trước khi thực hiện mua hàng của bạn để đảm bảo bạn đáp ứng tất cả các tiêu chí. Trong tất cả các trường hợp, các lệ phí đặt phòng không được hoàn lại.
Điều kiện và điều khoản khi mua thêm chỗ ngồi:
- Ghế ngồi legroom thêm không được cung cấp trên các chuyến bay liên doanh trên thị trường của Etihad Airways.
- Giá của ghế là mỗi người, mỗi chặng bay. Trong trường hợp của loại máy bay thay đổi, Etihad sẽ có những nỗ lực hợp lý để tái phục vụ khách hàng trong những khoang ghế tương tự. Trong các trường hợp chỗ ngồi duỗi chân thêm là không có sẵn, Etihad sẽ hoàn trả lại số tiền đã trả cho mỗi người. Các ghế ngồi legroom thêm được ấn định chỉ sau khi thanh toán đầy đủ các khoản phí duỗi chân ghế phụ và giá vé vé. Thanh toán cho các chỗ ngồi duỗi chân phụ sẽ không kiếm được thêm bất kỳ điểm Etihad Guest Miles.
- Những chiếc ghế ngoài duỗi chân là không chuyển nhượng và không được hoàn lại. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền bạn đã làm cho các chỗ ngồi duỗi chân thêm chỉ trong các trường hợp sau đây: Các chuyến bay bị hủy bỏ bởi chúng ta; chỗ ngồi ngoài chỗ để chân không có sẵn vì thay đổi máy bay.

- Hành khách phải từ 18 tuổi trở lên, không được đi du lịch với trẻ em hoặc trẻ sơ sinh, không được đi du lịch với một người chăm sóc, chó dẫn đường hay một con vật hỗ trợ.

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

BÁN VÉ MÁY BAY ETIHAD AIRWAYS

QUY ĐỊNH CHUNG HÃNG ETIHAD AIRWAYS

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Etihad Airways