Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Etihad Airways hãng hàng không hàng đầu thế giới 6 năm liên tiếp

Etihad Airways, hãng hàng không quốc gia của United Arab Emirates (UAE), vừa qua đã được trao tặng danh hiệu cao quý “hãng hàng không hàng đầu thế giới của” cho năm thứ sáu liên tiếp tại Giải thưởng Du lịch Thế giới năm nay (WTA). 


Ngoài chiến thắng “hãng hàng không hàng Thế giới”, Etihad Airways nhận thêm hai giải thưởng “Khoang First Class hàng đầu thế giới"và "Cabin Crew hàng đầu thế giới”. Giải thưởng Du lịch thế giới được thành lập vào năm 1993 để ghi nhận sự xuất sắc trong ngành công nghiệp du lịch và được công nhận rộng rãi như là một dấu hiệu của chất lượng hàng đầu.
Các giải thưởng được quyết định thông qua một cuộc bỏ phiếu toàn cầu với hơn 500.000 chuyên gia du lịch và người tiêu dùng du lịch cao cấp từ 171 quốc gia, với các buổi lễ được tổ chức trong năm nay trên các hòn đảo thiên đường của Anguilla ở Caribbean.

James Hogan, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Etihad Airways, cho biết: "Chiến thắng ba giải thưởng cao nhất của ngành công nghiệp hàng không là một minh chứng về cam kết của chúng tôi là tốt nhất trong các thị trường hàng không mà chúng tôi đang hoạt động và phục vụ. Etihad Airways phấn đấu cho sự đổi mới liên tục và cải thiện sản phẩm và dịch vụ, bởi vì chúng ta biết đó là cách chúng tôi sẽ duy trì sự lãnh đạo ngành công nghiệp của chúng tôi và tạo ra những trải nghiệm du lịch tốt nhất có thể cho khách của chúng tôi."
Có thể nói thành công Etihad Airways tại Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2014 phản ánh những thành tựu của một năm đáng ghi nhận cho hãng hàng không này.
Trong năm 2014 các hãng hàng không đưa vào sử dụng 2 máy bay Airbus A380 và Boeing 787 Dreamliner và sản phẩm, dịch vụ cung cấp mới của nó, bao gồm cả The Residence by Etihad - bộ ba căn phòng đầu tiên trên thế giới.
Tiếp theo đó là sự ra mắt của “Facets of Abu Dhabi" màu sơn máy bay thiết kế và các hãng hàng không tung ra máy bay Airbus A380 đầu tiên tại Hamburg , Đức và Boeing 787-9 Dreamliner tại Seattle , USA . Trong năm 2014, Etihad Airways tung ra 10 tuyến đường mới và cũng đã ký một thỏa thuận thực hiện giao dịch mua 49 phần trăm cổ phần của Alitalia.
Graham E. Cooke, World Travel Awards người sáng lập và chủ tịch, cho biết: "Trong hơn 20 năm, Giải thưởng Du lịch Thế giới đã được thưởng thương hiệu được đẩy ranh giới của ngành công nghiệp xuất sắc. Etihad Airways hiện nay đã mang về nhà giải thưởng hàng đầu hãng hàng không của thế giới trong sáu năm liên tiếp, đây một thành tựu to lớn”.
Chiến lược của hãng hàng không tăng trưởng hữu cơ, quan hệ đối tác liên danh và cổ phần cổ phần thiểu số cùng với dịch vụ khách hàng đặc biệt, đã đạt được kết quả xuất sắc và tăng trưởng hành khách tăng. Vì vậy hãy đến với hãng hàng không này để cảm nhận dịch vụ.
Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chính thức của hãng hàng không Etihad Airways. Để mua được vé máy bay Etihad Airways với giá chính hãng hãy liên hệ qua địa chỉ và số điện thoại sau:
Địa chỉ liên hệ:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
(08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h)

0902 552 572 – 0903 027 088 (18h-23h)

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

BÁN VÉ MÁY BAY ETIHAD AIRWAYS

QUY ĐỊNH CHUNG HÃNG ETIHAD AIRWAYS

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Etihad Airways