Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Phí thay đổi vé máy bay Etihad Airways

Etihad Airways hiểu rằng những kế hoạch bị thay đổi vào phút chót do những việc khẩn cấp phát sinh sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Chính vì vậy hãng hàng không chất lượng 5 sao này đã cung cấp cho bạn những tiện ích linh hoạt để sửa đổi việc đặt vé máy bay của bạn. Những thay đổi về đặt phòng của bạn có  thể được thực hiện miễn phí trước khi chuyến bay khởi hành. Thay đổi được phép thông qua các phương  pháp sau đây có thể áp dụng phí và lệ phí.


Các thay đổi về việc hoàn hủy vé bạn có thể liên hệ trực tiếp với Etihad Airways hoặc thông qua các đại lý chính hãng của Etihad Airways tại Việt Nam.

Etihad Airways cung cấp phí  dịch vụ toàn cầu cho việc đặt vé, hủy hay thay đổi vé mới cụ thể như sau:
Phí dịch vụ toàn cầu
Số tiền (USD)
Đặt vé mới
Từ 10 USD
Thay đổi
20 - 400 USD
Hoàn vé
10 – 400 USD
Hủy vé
10 – 200 USD
Các bạn cần phải lưu ý rằng, tất cả các phí đặt phòng bao gồm cả sửa đổi và hủy vé có điều khoản và điều kiện đi kèm. Tùy vào chính sách chăm sóc khách hàng, Điều lệ vận chuyển và các lệ phí giới hạn. Đối với bất kỳ thay đổi được thực hiện thì giá vé và hãng hàng không sử dụng sẽ vẫn được áp dụng. Lệ phí đặt phòng và những thay đổi sẽ không được hoàn lại.

Để mua được vé máy bay Etihad Airways giá rẻ và dễ dàng đổi trả bạn nên mua vé tại phòng vé Phú Thịnh, đại lý chính thức của Etihad Airways tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn một cách chu đáo tận tình nhất. 

1 nhận xét :

  1. Thêm một trang web cung cấp thông tin các khuyến mãi vé máy bay vào dịp tết 2017 được tổng hợp tại:
    - Vietnam airlines khuyến mãi
    - Vietjet air khuyến mãi

    Trả lờiXóa

HOT NEWS!!!

BÁN VÉ MÁY BAY ETIHAD AIRWAYS

QUY ĐỊNH CHUNG HÃNG ETIHAD AIRWAYS

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Etihad Airways