Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Etihad Airways hãng hàng không có nhiều giải thưởng nhất

Etihad Airways là hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập. Hãng được thành lập sau Nghị Định Hoàng Gia từ tháng 7/2003. Thành phố Abu Dhabi được chọn là nơi đặt trụ sở chính. Theo tiếng Ả Rập, Etihad có nghĩa là “công đoàn” nơi bắt nguồn sức mạnh của các tiểu vương quốc.


Đến thời điểm hiện tại, Etihad Airways khai thác hơn 1.000 chuyến bay mỗi tuần đến 120 điểm thuộc các nước Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Hơn 10 năm đi vào hoạt động, hãng đã nâng cấp đội bay của mình lên đến 101 máy bay Airbus và Boeing hiện đại, tổng lượt khách năm nay luôn tăng hơn năm trước ít nhất 20 %. Lợi tức năm 2013 lên đến 6,1 tỷ USD đấy. Với mức tăng trưởng “khủng”, Etihad Airways là hãng hàng không lớn thứ tư ở Trung Đông và là hãng hàng không lớn thứ hai ở United Arab Emirates, sau khi hãng hàng không Dubai dựa trên Emirates.


Etihad Airways là hãng hàng không nổi tiếng với nhiều giải thưởng và công nhận. Dù chỉ mới thành lập vào năm 2003 nhưng hãng đã nhận được hơn 30 giải thưởng. Năm 2009, hãng đã giành được Giải thưởng Du lịch Thế giới (WTA) bởi khoang Business Class có chất lượng phục vụ tốt nhất thế giới. Cũng trong tháng 11/2009 Etihad Airways cũng ẵm luôn giải “Hãng hàng không hàng đầu thế giới của" giải thưởng tại Giải thưởng Du lịch Thế giới tại London. 


Trong năm 2010, Etihad Airways đã giành giải thưởng "Worlds Best First Class” bởi Skytrax  tại Hamburg. Etihad cũng nhận được giải thưởng cho "First Class phục vụ tốt nhất" và "Best First Class Seat". Trong năm 2013, Etihad Airways nhận được cả ba giải thưởng trong hạng mục tại 2013 Skytrax Thế giới Airline Awards -. "Best First Class", "Ghế Best First Class" và "Best First Class Catering”. Tháng 6/2014 Skytrax cho biết Etihad tiếp tục là cái tên sẽ được xướng danh trong bảng xếp hạng máy bay tốt nhất thế giới.  


Với những giải thưởng chất lượng trên chắc hẳn bạn đã hiểu được phần nào về uy tín của hãng hàng không Etihad Airways. Tại Việt Nam, từ tháng 10/2013 Etihad Airways đã liên doanh với Vietnam Airlines để nối các chuyến bay từ Bangkok, Kula Lumpur đến TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với những tiện nghi và dịch vụ hữu ích, những ai đã từng đi trên chuyến bay của hãng Etihad Airways đều hài lòng.
Để mua được vé máy bay Etihad Airways với giá rẻ nhất, bạn hãy liên hệ với Phú Thịnh - đại lý chính hãng của hãng hànng không quốc gia của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập này. Bạn có thể mua vé máy bay đi Mỹ trực tiếp tại 316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh hoặc gọi đến tổng đài (08) 38457 409 để đặt vé trực tuyến.

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

BÁN VÉ MÁY BAY ETIHAD AIRWAYS

QUY ĐỊNH CHUNG HÃNG ETIHAD AIRWAYS

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Etihad Airways