Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Etihad Airways ra mắt phòng chờ New Arrivals Lounge ở Abu Dhabi.

Etihad Airways là hãng hàng không quốc gia của United Arab Emirates.  Để chiều lòng hành khách của mình một cách tốt nhất hãng đã tăng cường khả năng cung cấp dịch vụ bảo hiểm tại Sân bay quốc tế Abu Dhabi và cho ra mắt phòng chờ  New Arrivals Lounge.


Những thiết bị tiện nghi, sang trọng và hiện đại trong Arrivals Lounge được Etihad Airways thuê thiết kế độc quyền mà bạn không thể bắt gặp ở bất kì đâu trên thế giới ngoài ở Abu Dhabi. Phòng chờ này được đặt ở vị trí thuận tiện ngay sau khi làm thủ tục hải quan bạn đã có thể vào đây để nghỉ chân và chờ chuyến bay cất cánh. Điều đặc biệt là không gian hiện đại này chỉ dành cho khách Vip và hạng vé thương gia.  


Điểm nổi của New Arrivals Lounge chính là có một khu vực dành riêng cho hành khách để tắm rửa trước khi rời khỏi sân bay. Bạn sẽ được tắm dưới 10 vòi nước hoa sen và sẻ dụng các thiết bị tiện nghi sang trọng như ở spa. Bạn còn được giặt khô và hấp quần áo miễn phí. Trong vòng 10 phút bạn đã có được bộ đồ mới sạch sẽ tinh tươm.


Etihad Airways cũng cung cấp riêng một khu vực thư giãn chuyên dụng, với chỗ ngồi cao thoải mái, TV màn hình lớn, và một loạt các tờ báo địa phương và quốc tế, tạp chí và sách. Bạn có thể giải khát trong phòng Café  phong cách phục vụ 24/24. Ở đây có tất cả các món ăn sáng, đồ uống nóng lạnh và thức ăn nhẹ được chuẩn bị bởi một đội ngũ các đầu bếp sành ăn nhất thế giới.


Nếu bạn là các doanh nhân và cần kiếm một địa điểm cho cuộc họp khẩn bạn có thể có thể sử dụng các cơ sở kinh doanh tại chỗ, trong đó có màn hình lớn máy tính Apple, máy in, và băng thông rộng miễn phí và kết nối internet không dây.
Peter Baumgartner, Giám đốc Thương mại của Etihad Airways, cho biết: "Phòng chờ New Arrivals Lounge là một cột mốc quan trọng đối với Etihad Airways. Phòng chờ được thiết kế sau khi hãng. Chúng tôi là hãng đầu tiên có các dịch vụ thiết yếu như hấp áo quần và cạo râu miễn phí. Những chi tiết nhỏ ấy luôn mang đến sự thích thú cho khách hàng. Và xin nhấn mạnh rằng chúng tôi đã chuẩn hóa phòng chờ này như những khách sạn, nhà hàng hàng đầu thế giới. Nhưng trên hết, chúng tôi đặt lòng hiếu khách của người Ả Rập  lên hàng đầu khi thiết kế New Arrivals Lounge”.


Etihad Airways hiện đang vận hành một mạng lưới toàn cầu của 11 phòng chờ sân bay, bao gồm cả New Arrivals Lounge tại sân bay quốc tế Abu Dhabi. Những phòng chờ quốc tế của hãng hàng không này được đặt tại Dublin, Frankfurt, London Heathrow, Manchester, Paris, Sydney và Washington DC. Trong tương lai, hãng cũng sẽ thiết lập các phòng chờ tại New York, Los Angeles, Chicago, Melbourne và Milan. Bạn có biết hơn 280.000 khách đến thăm phòng chờ New Arrivals Lounge của hãng Etihad Airways trong 7 tháng đầu năm 2014,  tăng hơn 20 phần trăm so với cùng kỳ năm trước đấy!
Để đến với phòng chờ sang trọng này hãy liên hệ ngay với Phú Thịnh để mua được vé máy bay của hãng Etihad Airways với giá rẻ nhất  mọi người nhé!


Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

BÁN VÉ MÁY BAY ETIHAD AIRWAYS

QUY ĐỊNH CHUNG HÃNG ETIHAD AIRWAYS

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Etihad Airways