Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Trải nghiệm sự hiếu khách của UAE

Tận dụng lợi thế của dịch vụ visa, hãng hàng không Etihad Airways sẽ giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ đến UAE. Hãng đã hợp tác với dịch vụ TT để cung cấp cho bạn các dịch vụ visa thuận tiện.


Tại Tiểu vương quốc các nước Ả Rập, công dân các nước đủ điều kiện được phép vào UAE không cần thị thực trước khi đến miễn sao hành khách có một hộ chiếu hợp lệ còn thời hạn ít nhất 6 tháng. Đối với viên chức di trú có thể cấp thị thực thăm người thân có hiệu lực 30 ngày kể từ ngày nhập cảnh.


Với những hành khách  khi đặt vé máy bay của Etihad Airways có dừng chân tại Abu Dhabi và nghỉ chân tại đây sẽ được cấp một thị thực 96 giờ để thăm đất nước xinh đẹp này. Hãng sẽ tạo điều kiện khám phá những kỳ quan của Abu Dhabi với kiến trúc lộng lẫy của Grand Mosque đến những bãi biển cát trắng nguyên sơ hay trung tâm mua sắm đẳng cấp Ferrari World.
Để giúp hành khách dễ dàng chọn lựa khách sạn và địa điểm đến, Etihad Airways đã thống kê mức giá và đưa ra một số hành trình hấp dẫn để bạn lựa chọn.


Để xin thị thực trong vòng 96 giờ bạn cần phải đặt vé Etihad Airways của Abu Dhabi thông qua các đại lý hoặc trực tuyến tại www,etihad.com sau đó đăng ký để xin thị thực 96 giờ miễn phí của bạn để đi du lịch giữa ngày 1/12/2014 đến ngày 31/10/2015.
Etihad Airways khuyến khích tất cả các hành khách hoàn tất các thủ tục visa của nước bạn đang đi du lịch đến. Tại Việt Nam, nếu bạn mua vé tại Phú Thịnh – Đại lý chính thức của hãng hàng không Etihad Airways , bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ thủ tục xin visa cũng như tư vấn, sắp xếp hành trình tham quan tiết kiệm và thú vị nhất.

Để mua được vé máy bay Etihad Airways với giá rẻ nhất, bạn hãy liên hệ với Phú Thịnh - đại lý chính hãng của hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập này. Bạn có thể mua vé trực tiếp tại 316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh hoặc gọi đến tổng đài (08) 38457 409 để đặt vé trực tuyến.

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

BÁN VÉ MÁY BAY ETIHAD AIRWAYS

QUY ĐỊNH CHUNG HÃNG ETIHAD AIRWAYS

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Etihad Airways