Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Cách xin giấy chứng nhận y tế và MEDIF

So với các loại hình giao thông khác, điều kiện và thủ tục lên máy bay hết sức phức tạp. Trong đó các giấy chứng nhận y tế đối với phụ nữ mang thai, trẻ em, người bị bệnh, … đóng vai trò rất quan trọng. Để chuyến đi của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, nhân viên phòng vé Phú Thịnh sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bạn.


MEDIF là thông tin y tế cấp cho hành khách để đi du lịch hoặc cần những hỗ trợ đặc biệt. Mẫu đơn có sẵn ở các cơ sở y tế bạn phải điền, xác thực và phải được nộp ít nhất 72 giờ trước khi khởi hành của chuyến bay, cùng với các báo cáo y tế mới nhất từ ​​các bác sĩ điều trị bằng tiếng Anh, mà phải được cấp không quá 10 ngày trước đến ngày đi du lịch.

Tất cả các nội dung trong MEDIF phải được hoàn tất, ký và ghi ngày tháng. Hình thức không đầy đủ có thể không được chấp nhận để đánh giá. Các quyết định có hay không một khách là phù hợp để đi du lịch, mà còn của các Trung tâm y tế Etihad Airways (EAMC). Với những người bị bệnh chúng tôi khuyên bạn nên mua thêm chỗ ngồi trên máy bay.
EAMC đưa ra một giấy chứng nhận y tế với sự chấp thuận, được bàn giao cho bạn thông qua các văn phòng bán vé tương ứng. Bạn có thể được yêu cầu trình bày chứng bất cứ lúc nào trong suốt cuộc hành trình của mình và vì vậy nên giữ điều để sử dụng khi cần thiết.
Một MEDIF riêng biệt có thể được yêu cầu cho hành trình trở về như lời khuyên của EAMC. Bạn phải thông báo ngay với đại lý và hãng hàng không Etihad Airways khi có bất kỳ sự thay đổi nào về sức khỏe của bạn khi đi du lịch. Trong trường hợp có sự thay đổi đột ngột trong điều kiện của bạn trong cuộc hành trình, hãng hàng không sẽ yêu cầu bạn nộp một MEDIF để xác nhận rằng bạn đủ điều kiện để tiếp tục đi du lịch bằng đường hàng không.
Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý uy tín của hãng hàng không chất lượng 5 sao Etihad Airways. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về cả lĩnh vực hàng không và du lịch sẽ đem đến cho bạn một hành trình thuận tiện, thú vị và tiết kiệm nhất.
Địa chỉ liên hệ:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
(08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h)

0902 552 572 – 0903 027 088 (18h-23h)

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

BÁN VÉ MÁY BAY ETIHAD AIRWAYS

QUY ĐỊNH CHUNG HÃNG ETIHAD AIRWAYS

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Etihad Airways