Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Những chú ý về thiết bị điện tử khi đi trên chuyến bay của hãng hàng không Etihad Airways

Các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng,laptop, máy ảnh, … là những vật dụng thiết yếu trong mỗi chuyến đi du lịch. Để đảm bảo an toàn trên chuyến bay của mình, Etihad Airways đã đưa ra những quy định riêng về các thiết bị điện tử của hành khách. Hãy cùng Phú Thịnh ghi nhớ những quy định sau nhé!


Tất cả các du khách đến Mỹ, Anh hoặc Canada từ sân bay quốc tế Abu Dhabi được nhân viên sân bay yêu cầu bật tất cả thiết bị điện tử có trong hành lý của họ. Nếu bạn không thực hiện nghiêm túc bạn có thể không được phép mang điện thoại lên máy bay hoặc bị từ chối bay.
Sân bay Abu Dhabi không có cơ sở lưu trữ các thiết bị điện tử của hành khách, vì vậy nếu bạn không bật nguồn các thiết bị điện tử lên thì Etihad Airways không thể chịu trách nhiệm về thiết bị được bỏ lại phía sau.


Du khách phải đảm bảo rằng tất cả các thiết bị điện tử trong hành lý xách tay hoặc mang theo người của họ, kể cả điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay đều phải bật nguồn để hải quan sân bay kiểm tra nhé. Đây là biện pháp nhằm giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn tiềm năng về khủng bố và tội phạm công nghệ cao để hành trình bay được an toàn hơn. Yêu cầu này là một phần của các biện pháp an ninh được tăng cường bởi các nhà chức trách của các quốc gia này.

Dù hơi bất tiện nhưng đây là biện pháp an ninh của hãng hàng không chất lượng 5 sao. Sau các vụ tai nạn máy bay bí ẩn trong năm 2014, để chuyến bay của mình an toàn bạn nên sử dụng hãng hàng không Etihad Airways. Hãy liên hệ với Phú Thịnh – đại lý chính thức thức của Etihad Airways tại Việt Nam.

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

BÁN VÉ MÁY BAY ETIHAD AIRWAYS

QUY ĐỊNH CHUNG HÃNG ETIHAD AIRWAYS

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Etihad Airways