Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Không gian cho những du khách sành điệu

Bắt đầu từ tháng 12/2014 hãng hàng không Etihad Airways sẽ đưa vào sử dụng khoang hạng sang đặc biệt cho chuyến bay từ Abu Dhabi đến London. Ở trong khoang hạng sang First Class của máy bay A380  bạn sẽ được sống như những ông bà hoàng thực thụ. Bạn có biết bạn sẽ được tận hưởng những tiện nghi gì không? Hãy cùng Phú Thịnh khám phá nhé!


Phú Thịnh gọi khoang First Class này là những căn hộ bởi chúng được trang trí nội  thất từ cửa hàng Poltrona Frau. Phần chỗ ngồi bao gồm một chiếc ghế bành rộng lớn, một chiếc trường kỷ và một không gian để đi bộ xung quanh. Chiếc ghế tự động này sẽ mở thành chiếc giường êm ái dài đến 81 inch khi bạn có nhu cầu.  

Mỗi hành khách sẽ có riêng cho mình một TV màn hình phẳng rộng 21 inch, một tủ Vanity để đựng hồ sơ, hành lý xách tay, một tủ đồ uống lạnh và một tủ quần áo. Những thiết bị hỗ trợ này sẽ giúp không gian của bạn gọn gàng và tiện dụng hơn.


Trên khoang First Class, bạn sẽ thoải mái tắm rửa với những vòi hoa sen được thiết kế  độc quyền. Áo tắm và các thiết bị chăm sóc da đều là của những nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới.
Hãng sẽ cung cấp cho bạn những vật dụng có chất liệu từ thiên nhiên như chăn bông, gối, nệm bông để bạn có thể thư giãn và thoải mái cho chuyến bay dài.
Để giải trí, hãng sẽ cung cấp cho bạn tai nghe loại bỏ tiếng ồn cùng việc cung cấp 750 giờ phim, chương trình ca nhạc, trò chơi mới nhất. Ngoài ra,  các kết nối Etihad Wi-Fly sẽ giúp truy cập internet miễn phí bằng điện thoại hoặc máy tính xách tay.


Etihad Airways đã trang trí cả những chi tiết nhỏ nhất như trong khách sạn để hành khách của mình có một trải nghiệm đáng  nhớ.Đối với hành khách của First Class, mọi yếu tố của cuộc hành trình được thiết kế để phản ánh một lối sống sành điệu.
Cuộc hành trình sẽ được bắt đầu với một Etihad Chauffeur miễn phí, được cung cấp tại hơn 30 thành phố.  Tại sân bay quốc tế Abu Dhabi, khách hàng sẽ được tiếp đón với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có khu vực check-in riêng.Du khách có thể thư giãn độc quyền trong phòng chờ Etihand First Class Lounge, thưởng thức món ăn đạt chuẩn 5 sao, các loại thức uống và sử dụng miễn phí Six Senses Spa.
Để mua được vé máy bay hạng sang First Class của hãng hàng không Etihad Airways, hãy liên hệ với Phú Thịnh - đại lý chính thức của Etihad Airways tại Việt Nam.
Địa chỉ liên hệ:
Chi nhánh Tp.HCM:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình
* Hotline:
(08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h)

0902 552 572 – 0903 027 088 (18h-23h)

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

BÁN VÉ MÁY BAY ETIHAD AIRWAYS

QUY ĐỊNH CHUNG HÃNG ETIHAD AIRWAYS

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Etihad Airways